EZGO VIỆT NAM
[$10.000] Học bổng Auburn University tại Montgomery, USA

Trường Đại học Auburn tại Montgomery (Auburn University at Montgomery) đã bắt đầu nhận hồ sơ cho học kỳ thu đông.

 

Thông tin về trường:

-  Auburn University at Montgomery (AUM) là một trường đại học công lập tọa lạc tại Montgomery, thủ phủ của tiểu bang Alabama, Hoa Kỳ. Trường được thành lập vào năm 1967 và hiện tại là một phần của Hệ thống Đại học Alabama.

 - AUM cung cấp nhiều chương trình đào tạo trên cả đại học và sau đại học, bao gồm các ngành như Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Khoa học xã hội, Nghệ thuật và Khoa học. Trường cũng có một số chương trình giảng dạy trực tuyến.

-  Với hơn 5.000 sinh viên, AUM được coi là một trong những trường đại học lớn nhất tại khu vực trung tâm Alabama. Trường có một số tòa nhà hiện đại và tiện - nghi, bao gồm trung tâm hội nghị và các phòng thí nghiệm. AUM cũng có các cơ sở vật chất thể thao, bao gồm các sân tennis, sân bóng đá, sân bóng rổ và bể bơi.

 - AUM cũng nổi tiếng với các chương trình nghiên cứu và phục vụ cộng đồng mạnh mẽ, bao gồm các chương trình hỗ trợ sinh viên và các dự án phục vụ cộng đồng.


 Thạc sĩ Quản trị Chăm sóc Sức khỏe:

✅ Chương trình Thạc sĩ Quản trị Chăm sóc Sức khỏe đa ngành tại AUM (Master of Healthcare Administration - MHA) tập trung vào các vấn đề như kinh tế chăm sóc sức khỏe, tiếp thị chăm sóc sức khỏe, quyết định chính sách, quản lý nguồn nhân lực và quản lý hệ thống thông tin.

 

Về học bổng và các ưu đãi khác:

✅ Học bổng - Tập trung Sau Đại học trị giá lên đến 10.000 đô la Mỹ.

✅ Được chứng nhận AACSB - Được xếp hạng trong 1% trường kinh doanh hàng đầu trên thế giới.

✅ Quá trình đăng ký nhanh chóng.


Thạc sĩ Kinh tế Ứng dụng:

✅ Các tổ chức trong nhiều ngành công nghiệp sử dụng phân tích kinh tế và các phương pháp số lượng để nghiên cứu và dự báo các xu hướng kinh doanh, bán hàng và thị trường khác. Những tổ chức này ngày càng dựa vào các nhà kinh tế để áp dụng phân tích dữ liệu lớn cho giá cả, quảng cáo và các lĩnh vực khác

 

Về học bổng và các ưu đãi khác:

✅ Học bổng Tập trung Sau Đại học trị giá lên đến 10.000 đô la Mỹ.

✅ Chương trình STEM được thiết kế để cung cấp thêm hai năm tùy chọn Thực tập Thực hành (OPT).

✅ Có cơ hội trở thành trợ lý nghiên cứu cho giáo sư.

 

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận