1. Giới thiệu chung:
Sup de Luxe là trường hàng đầu tại Pháp, chuyên đào tạo về quản lý và kinh doanh trong ngành hàng xa xỉ (Luxury Management). Được thành lập vào năm 1990 bởi Cartier, Sup de Luxe đã trở thành biểu tượng giáo dục trong lĩnh vực này, thu hút những tài năng từ khắp nơi trên thế giới.
Học viện Sup De Luxe được thành lập theo sáng kiến của Cartier vào năm 1990 với tên gọi là Institut Supérieur de Marketing du Luxe – Sup de Luxe. Đây là học viện đầu tiên trên thế giới được sáng lập và điều hành bởi các chuyên gia hàng xa xỉ hàng đầu trong lĩnh vực. Trường hiện có 2 cơ sở tại Paris (Cơ sở La Villette và Cơ sở Bougainville).
Trong nhiều năm qua, học viện Tiếp thị Cao cấp Sup De Luxe đã chào đón hàng nghìn sinh viên đam mê thị trường xa xỉ từ đến từ hơn 70 quốc gia và giúp họ phát triển các kỹ năng và chuyên môn của mình.
Về đào tạo, Sup De Luxe cung cấp các chương trình cấp bằng cử nhân và thạc sĩ trong các lĩnh vực như marketing, kinh doanh, quản lý liên quan đến các mặt hàng xa xỉ, sang trọng như quần áo, thực phẩm, rượu vang.
Với lịch sử lâu dài và mối quan hệ chặt chẽ với các chuyên gia trong ngành công nghiệp xa xỉ, học viện Sup De Luxe là chuẩn mực đào tạo về tiếp thị, quản lý và kinh doanh xa xỉ với một số thành tích nổi bật:
- Top 1 bằng cử nhân tốt nhất về quản lý hàng xa xỉ ở Pháp theo Eduniversal
- Top 3 tại Pháp và Top 5 trên toàn thế giới Chương trình Thạc sĩ và MBA tốt nhất về quản lý xa xỉ theo Eduniversal
- Học viện Sup De Luxe là một tổ chức được Nhà nước Pháp công nhận , cung cấp các danh hiệu RNCP cho các chương trình Cử nhân và MBA
- Các chương trình MSc của tổ chức này được công nhận bởi CGE – Conférence des Grandes Ecoles
Học viện tiếp thị cao cấp Sup De Luxe - một phần của trường Kinh doanh EDC Paris, nơi thu hút rất nhiều sinh viên - những nhà quản lý hàng xa xỉ tương lai theo học.
2. Các điểm nổi bật:
- Uy tín hàng đầu: Nằm trong top các trường kinh doanh đào tạo ngành hàng xa xỉ tốt nhất thế giới.
- Chương trình đào tạo: Cung cấp các khóa học từ Cử nhân đến Thạc sĩ, tập trung vào quản lý thương hiệu, marketing và chiến lược trong ngành hàng xa xỉ.
- Đối tác danh tiếng: Hợp tác với nhiều thương hiệu xa xỉ lớn như Cartier, Dior, Chanel, Louis Vuitton.
- Mạng lưới cựu sinh viên: Rộng lớn, hoạt động trong các công ty hàng đầu ngành xa xỉ trên toàn cầu.
3. Chương trình học:
- Bachelor in Luxury Management: Dành cho sinh viên muốn bước chân vào ngành hàng xa xỉ.
- MBA Luxury Brand Management: Chương trình nổi bật, đào tạo chuyên sâu về quản lý thương hiệu xa xỉ.
- Khóa ngắn hạn: Tập trung vào các chủ đề như sáng tạo, đổi mới và chiến lược kinh doanh.
4. Tại sao nên chọn Sup de Luxe?
- Giảng viên là chuyên gia: Các giảng viên đều là những chuyên gia và lãnh đạo trong ngành hàng xa xỉ.
- Cơ hội thực tập: Trường cung cấp cơ hội thực tập tại các thương hiệu xa xỉ hàng đầu, giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế.
- Vị trí đắc địa: Tọa lạc tại Paris – trung tâm của ngành hàng xa xỉ thế giới.
Lớp học về các nhãn hiệu rượu vang nổi tiếng trên thế giới tại Sup De Luxe.
5. Điều kiện và học phí:
- Yêu cầu nhập học: GPA tốt, thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Pháp (tùy chương trình).
- Học phí: Thay đổi theo chương trình, trung bình khoảng 15,000 – 25,000 EUR/năm.
Sup de Luxe là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê và muốn chinh phục ngành hàng xa xỉ, một lĩnh vực đầy sáng tạo và tiềm năng phát triển.